1. Giặt tã đúng giải pháp

Tã mới tậu về cần được giặt sạch để cái bỏ đi lớp bụi và lớp hồ bám trên bề mặt tã trong giai đoạn chế tạo và đi lại tã. không giặt chung các loại vải vóc mang tã vải.. không buộc nên giặt tã bằng thứ giặt bởi thứ giặt khó lúcến cho sạch hết vết bẩn và sẽ lúcến tã vải bị xù lên. Chỉ buộc buộc buộc phải bỏ tối đa 24 cái tã vào ví như bạn giặt bằng lắp thêm.

Mỗi cái tã được lúcến cho cho cho cho bằng chất liệu vải khác nhau cần được giặt có nhiệt độ nước khác nhau. Bạn cần mua hiểu kỹ từng bao bì của nhà chế tạo trước lúc giặt. Như tã bông đề nghị được giặt bằng nước ấm nhưng các dòng tã có lớp kế bên chống nước lại cần giặt có nước lạnh vì nhiệt độ cao sẽ gây mau hỏng.

Sau khi giặt, mẹ hãy ngâm tã vải vào nước xả vải để cái bỏ được ưa chuộng cặn xà phòng, tính kiềm còn lại trên tã. Nên giặt tã sở hữu chất giặt tẩy có mùi hương dịu nhẹ và đam mê cho bé. Khi giặt xong mà vẫn còn mùi hôi tã thì bạn nên giặt lại cho tới khi hết mùi. Vì vi khuẩn bám trên tã gây mùi có thể gây kích ứng và khiến hăm da bé.

2. Sấy khô tã bằng sản phẩm công nghệ

Cần kiểm tra kỹ lồng sấy trước khi khởi động đồ vật giặt để sấy, hạn chế khiến cho cho tã bị dính vào nhau gây hư hỏng. có một số loại tã không chịu được nhiệt độ cao cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sấy tã bằng thiết bị. Mẹ lưu ý phải đưa vào máy giặt sấy khô tã tất cả trước khi mặc cho bé để giảm thiểu hăm da.

3. Phơi khô tã tự nhiên

Một lựa tìm hiệu quả ngân sách và chi phí ngân sách cho bạn đó chính là phơi tã khô tự nhiên. Ánh sáng từ mặt trời giúp diệt vi khuẩn, khử trùng và khiến tã vải trắng sáng màu hơn. Nên phơi tã khi trời gió hoăc trời nắng nhẹ sẽ giúp tã vải mềm mại hơn. Không phơi tã ở những nơi nhiều cực nhọci bụi vì vi khuẩn có thể sẽ bám vào gây kích ứng hoặc hăm da trẻ.

4. Lên lịch trình giặt tã cho bé

kém chất lượngi pháp đúng đắn giúp bạn thoát khỏi sự “vây hãm” của siêu nhiều mẫu tã bẩn là hãy giặt chúng mỗi ngày. sở hữu việc giặt giũ hàng ngày, bạn sẽ kiểm soát thấp việc vi khuẩn tích tụ vào tã gây hăm da. Bạn có thể tham khảo bảng ước tính dưới đây để tính toán lượng tã và lần giặt hợp lý cho gia đình mình như sau:

  • Trẻ sơ sinh: 12 – 18 tã/ ngày (giặt 1 – 2 lần ví như giặt cách ngày)

  • Trẻ từ 6 – 18 tháng tuổi: 12 tã/ ngày (giặt 1 lần giả dụ giặt biện pháp ngày)

  • Trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên: 9 tã/ ngày (giặt 1 lần trường hợp giặt bí quyết ngày)

  • Trẻ đang trong tuổi tập ngồi bô: 3 – 6 tã/ ngày (giặt 1 lần ví như giặt biện pháp ngày)

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

bên tôi vừa chia sẻ mang bạn về những mẹo giặt tã cho bé qua bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm phòng tránh hăm da và bảo vệ làn da non nớt của bé khi dùng tã vải nhé!