dùng tinh dầu để khử mùi bồn cầu 

Tinh dầu không chỉ được dùng khiến thơm phòng ngủ, phòng khách mà còn là bí quyết khử mùi hôi nhà dọn dẹp hiệu quả. giả dụ bạn vẫn nghĩ công dụng của tinh dầu chỉ gồm massage, xông hơi, cải thiện sức khỏe tinh thần thì bạn đã bỏ qua tác dụng thuận tiện nhất là khử mùi. Tinh dầu có khả năng khử đông đảo mùi hôi nhanh gọn, hiệu quả. Vậy thì tại sao không dùng tinh dầu để khử mùi cho nhà cầu?

cách việc khiến cho cho cũng siêu đơn nháin, chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào trong lòng bồn cầu, ch ờ 5-10 phút rồi nhấn xả nước. Tuy nhiên, trước khi nhỏ tinh dầu, cần buộc phải dọn dẹp bồn cầu thật sạch sẽ. đề nghị tậu chiếc tinh dầu mà tất cả các thành viên đều yêu yêu yêu thích để đa số người cảm thấy vô tư hơn mỗi lúc sử dụng bồn cầu. Mời bạn xem thêm Ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn “đóng lớp” trong bồn cầu bằng 5 bí quyết sau.

Diêm cũng có tác dụng khử mùi bồn cầu

biện pháp khử mùi hôi nhà cầu bằng diêm? Nghe siêu khó tin có đúng không? Thế nhưng cách khử mùi này cực kỳ hiệu quả đấy nhé. Chỉ cần đốt một vài que diêm lên, khí lưu huỳnh ngay mau lẹ tỏa ra khắp lòng bồn cầu. Mùi hôi từ bồn cầu sẽ được khí lưu huỳnh khử sạch trong tích tắc. Tham khảo thêm bí quyết khử mùi hôi cống trong nhà dọn dẹp chỉ 5ph là sạch thơm.

Khử mùi hôi bồn cầu bằng giấm ăn

Tác dụng khử mùi hôi của giấm chắc hẳn không còn quá xa lạ có chị em nội trợ rồi. ko kể ra, giấm còn có thể tiêu diệt vi khuẩn. Hãy chuẩn bị một bát giấm ăn, đổ một nửa lên thành bồn cầu và một nửa vào lòng bồn cầu. Để nguyên như thế trong 10 phút để giấm có thể phát huy tác dụng khử sạch mùi và cái bỏ vi khuẩn. vì thế, chỉ nhờ một bát giấm thôi mà bạn đã có thể khử khuẩn, nấm mốc và lấy lại bầu không khí dễ chịu, không còn mùi hôi.

bí quyết khử mùi hôi nhà cầu bằng chanh 

ví như các “nguyên liệu” trên không dễ gì tậu thấy trong tủ bếp thì hãy thử công máyc khử mùi hôi bồn cầu bằng nguyên liệu có sẵn này đây, đó chính là chanh. giải pháp khử mùi hôi nhà cầu bằng chanh lúcến cho việc như sau:

  • Chuẩn bị 3 quả chanh sau đó vắt lấy nước. 

  • Đổ lượng nước cốt chanh vừa vắt vào trong lòng bồn cầu. 

  • Sau đó đóng nắp bồn cầu lại rồi đóng cửa nhà dọn dẹp lại trong vòng 1 giờ đồng hồ. 

  • Cuối cùng nhấn xả nước bồn cầu bạn sẽ thấy mùi hôi cũng đã biến mất. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

tiêu tiêu dùng baking soda để hút mùi hôi bồn cầu 

giả dụ trước đây bạn chỉ biết đến khả năng tẩy rửa của baking soda thôi thì ngay bây giờ Trumgiatla sẽ bật mí cho bạn biện pháp khử mùi hôi nhà cầu bằng chính nguyên liệu này. 

lần đầu tiên cho 3 thìa baking soda đổ vào một xô nước và khuấy đều. Sau đó đổ hỗn hợp baking soda và nước này vào trong bồn cầu và dùng cọ dọn dẹp để chà rửa. đề nghị chà rửa kỹ ở từng ngóc ngách. Baking soda sẽ hỗ trợ hút hết mùi hôi của bồn cầu, đồng thời tẩy rửa bồn cầu sạch bong sáng bóng. 

bí quyết khử mùi hôi nhà cầu bằng dầu gió 

giả dụ bạn nghĩ dầu gió chỉ dùng để thoa mỗi lúc chóng mặt, nhức đầu thì bạn đã rất thiếu sót lúc chưa có thể chắn đến công dụng khử mùi. Hơn nữa, dùng dầu gió để khử mùi hôi nhà dọn dẹp vô cùng đơn nháin, chỉ một bước duy nhất là mở nắp chai dầu rồi để trong nhà dọn dẹp và đóng cửa lại. mang cách này, nhà dọn dẹp của bạn sẽ được khử mùi hiệu quả đến 2-3 tháng. 

dọn dẹp, chà rửa mỗi ngày 

Chất bẩn bám lên thành bồn cầu, trong những ngóc ngách cũng là nguyên do gây ra mùi hôi tức giận. Vậy biện pháp khử mùi hôi nhà cầu triệt để nhất là dọn dẹp, chà rửa bồn cầu thường xuyên. trường hợp có thể thì yêu cầu dọn dẹp mỗi ngày. phối hợp thêm những chiếc nước tẩy rửa bồn cầu hoặc đổ bột giặt trực tiếp vào trong bồn cầu để dễ dòng bỏ mảng bám hơn cùng như tiêu diệt vi khuẩn đề nghị chăng hơn. lúc chà rửa, hãy cọ thật kỹ ở những ngóc ngách, két nước, trên thành bồn cầu. 

Luôn mở cửa để nhà dọn dẹp thông thoáng 

Nhà dọn dẹp thông thoáng sẽ giúp fakem bớt nguy cơ vi khuẩn tích tụ, sinh sôi. Vì thế bắt buộc mở cửa nhà dọn dẹp tự dưng cần dùng. ngoại trừ ra, lúc mở cửa, gió và ánh sáng bên ngoại trừ lùa vào giúp cho nhà dọn dẹp khô ráo hơn. Đồng thời fakem mùi hôi tức giận do môi trường ẩm ướt gây ra. Như vậy, biện pháp khử mùi hôi nhà cầu này không cần dùng hay chuẩn bị gì cả nhưng lại hiệu quả không ngờ.

Bố trí thực vật trong nhà dọn dẹp

thảo mộc có tác dụng điều hòa không khí, khử nấm mốc. Do đó hãy thử đặt một chậu thực vật trong nhà dọn dẹp để cây hỗ trợ lọc ko khí. Nhờ đó mà dung tích nhà dọn dẹp của bạn cũng tương mát, thông thoáng hơn vô cùng nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý một chút lúc mua thực vật đặt ở nhà dọn dẹp. đề nghị ưu tiên tậu dòng cây không ưa sáng, tăng trưởng thấp trong bóng râm. Hoặc cũng có thể là một chậu hoa có mùi hương dễ chịu cũng khiến cho cho bạn cảm thấy vô tư hơn thay vì mùi hôi. 

Kiểm tra hệ thống lắp đặt bồn cầu 

Có thể trong giai đoạn lắp bồn cầu đã xảy ra trục trặc gì đó xây dựng thương hiệu bồn cầu không được lắp đúng tiêu chuẩn, quy giải pháp. Điều đó dẫn đến hoạt động lọc, thải của bồn cầu chưa thật sự hiệu quả. Một nguyên do khác tạo cho bồn cầu có mùi hôi là bể phốt, hầm cầu, đường thoát nước bị đầy, chất bẩn tích tụ lâu ngày. Vì thế bạn chỉ cần thông bể phốt, thông đường cống thoát nước và điều chỉnh lại mực nước dưới đáy bồn cầu sao cho cao hơn mực nước cũ. 

Hy vọng qua 10 giải pháp khử mùi hôi nhà cầu mà Trumgiatla hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn xử lý được vấn đề kh ó chịu này. bên cạnh việc khử mùi, bạn cũng đề nghị dọn dẹp bồn cầu thường xuyên nữa nhé. Hãy theo dấu Trumgiatla để liên tục cập nhật những mẹo vặt mới.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.