Giặt không thể thiếu xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, an toàn chi phí 2014

Xem Giặt không thể thiếu xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, an toàn chi phí 2014

giặt vải vóc sạch và luôn thơm tho thôi chưa đủ. Nhiều chị em nội trợ vẫn luôn băn khoăn khiến cho thế nào để áo quần tươi màu và bền vải sở hữu chi phí hợp lý. Cùng Trumgiatla chọn hiểu 4 bí kíp giúp bạn vừa chăm sóc quần áo chuyên sâu, vừa hiệu quả chi tiêu sau đây nhé!

Bảo quản quần áo

Phân cái vải vóc trước khi khiến cho cho sạch

vải vóc được khiến cho từ nhiều chất liệu khác nhau, Vậy bắt buộc, bạn hãy luôn phân dòng vải vóc trước lúc giặt. Việc giặt chung lúcến cho các chất liệu như kate, lụa, cotton… bị móc xước vào nhau và dễ rách hơn. ko kể ra, một số quần áo có màu có thể sẽ lem vào các bộ đồ màu sáng gây mất thẩm mỹ, thậm chí hỏng vải vóc.

Phơi quần áo khô ngẫu nhiên để tiết kiệm chi tiêu

các ngày nắng to và nhiều gió không chỉ khử được mùi hôi ẩm trên vải vóc mà còn triệu tiêu rất nhiều vi khuẩn và nấm mốc nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, bạn bắt buộc phơi vải vóc vào buổi sáng, dưới nắng và gió để vải vóc khô trùng hợp cũng là mẹo giặt đồ hiệu quả, thuận tiện chi tiêu hiệu quả. Bạn đề nghị chuẩn bị móc hoặc kẹp cố định vải vóc trên giàn phơi, lưu ý khoảng bí quyết giữa các vải vóc giúp khô nhanh nhất có thể. 

Thêm một bước xả trong mỗi lần dùng nước giặt/ bột giặt

Áo quần không chỉ cần sạch thơm, mà còn cần được bảo vệ chăm sóc đúng biện pháp. Lựa tậu chiếc nước xả vải Chăm Sóc Chuyên Sâu, không chỉ giúp áo quần ít phai màu, xù lông mà còn giúp các mẹ an toàn chi phí trong việc mua sắm quần áo. Áo quần được xả mang nước xả Chăm Sóc Sâu lại còn thơm lâu khó phai, đánh bật mùi ẩm mốc dễ dàng! (wording lại cho hay)

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một trang bị lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

hiệu quả chi tiêu mang nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu giúp vải vóc tươi màu bền vải

Nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu là fakei pháp được nhiều mẹ nội trợ lựa tậu và tin tiêu sử dụng. Không chỉ hiệu quả tối đa chi phí giặt gi ũ, lắp thêm còn giúp vải vóc tươi màu và bền vải nhờ những tính năng nổi bật sau đây:

  • Công sản phẩmc chuyên sâu Ultra Care giúp chống phai màu, chống sờn vải và sở hữu lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần giặt.

  • có đến 6 công dụng giúp giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu, mềm vải, bảo vệ vải vóc khỏi hư tổn ngay cả lúc giặt bằng thứ giặt và những chất tẩy Đôi lúc.

  • Công vật dụngc chăm sóc chuyên sâu sở hữu chất lúcến cho mềm để bảo vệ màu sắc của từng sợi vải, thành phần mới giúp thêm vào một lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải để tránh hư hại lúc giặt, đồng thời cạnh tranha những hạt mùi hương, giúp vải vóc lưu hương lâu hơn.

  • Nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu giúp dòng bỏ mùi hôi và lưu lại lâu trên vải vóc giúp vải vóc luôn như mới.

  • Comfort ngăn ngừa mùi hôi mới & cải tiến mùi hương Sofia cho các bạn nhiều kiểu mê say mê lời bắt buộc & lối sống.

ko kể ra, mang thiết kế bao bì an toàn và giá cả nặng nề cùng hương thơm thơm ngát bền lâu, nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu giúp vải vóc sẽ luôn được chăm sóc và bảo vệ khỏi đại khái hư tổn mà còn tiết kiệm chi tiêu cho cả gia đình bạn. thiết bị được bày bán tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc có mức giá cực kỳ an toàn, chỉ 163.000VND cho túi nước xả 2.8L. Hãy nhanh tay có nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu bằng cách nhấp ngay TẠI ĐÂY! 

*Dựa trên kết quả đánh giá lúc đối chiếu vải được xả có nước xả vải Comfort mới và nước xả vải khác của Unilever trong điều kiện thí nghiệm. Kết quả trong thực tế có thể thay đổi.

Trên đây là 4 bí kíp giúp vải vóc tươi màu, bền vải và an toàn chi tiêu hiệu quả. Hãy triển khai ngay giúp trang phục luôn ngát hương và bền bỉ bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

lúcến thế nào để xử lý vết bẩn bám trên cổ áo nhanh chóng tại nhà?

Đầu tiên, ngâm cổ áo hoặc cổ tay áo trong nước trong khoảng 1-2 phút, sau đó thoa trực tiếp một lớp kem đánh răng lên vết bẩn và dùng bàn chải mềm chà nhẹ là được.

Nên dọn dẹp lồng giặt bao lâu một lần để lồng giặt luôn sạch sẽ và thuận tiện chi tiêu?

dọn dẹp lồng giặt sạch sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn an toàn chi phí giặt giũ hiệu quả. Bạn nên đang chạy dọn dẹp lồng giặt định kỳ, tối thiểu là 3 tháng/ lần để làm sạch cặn bẩn bám trên lồng giặt nhé.

Làm thế nào để tạo mùi thơm cho tủ trang phục?

Túi thơm hoặc giấy thơm là một trong những công cụ giúp tủ trang phục thơm hơn mà lại an toàn chi phí. Bạn chỉ cần đặt giấy thơm ở nhiều vị trí khác nhau trong tủ đồ để mùi hương lan tỏa ra khắp tủ.

Bạn đang xem bài viết: Giặt không thể thiếu xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, an toàn chi phí 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội