Lời khuyên cho mẹ: 3 lưu ý lúc giặt giũ quần áo em bé mùa đông 2014

Xem Lời khuyên cho mẹ: 3 lưu ý lúc giặt giũ quần áo em bé mùa đông 2014

Thời tiết giá lạnh của mùa đông sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé do hệ miễn dịch vẫn còn non yếu. xung quanh việc ủ ấm cho con, mẹ bỉm sữa cũng cần chú ý đến công đoạn chăm sóc vải vóc em bé sao cho thật mềm mại và sạch khuẩn, hạn chế mầm bệnh ẩn nấp có hại đến trẻ. vì vậy chú ý các gì? Mời bạn cùng Trumgiatla chọn hiểu đáp án qua bài viết dưới đây nhé nhé!

Giặt Là

Reading times: 5 minutes 

Phân cái và ngâm vải vóc trước lúc giặt có nước nóng

Trước lúc tiến hành giặt giũ, bạn buộc bắt buộc đang chạy thao tác phân dòng vải vóc của con. Điều này sẽ hạn chế các nguy cơ kích ứng hứa hẹn đối mang da bé lúc vải vóc của con vô tình tiếp xúc có mầm bệnh, bụi bẩn từ áo quần của người lớn. ngoại trừ ra, việc phân cái còn giữ gìn vải vóc em bé hạn chế bị phai màu hoặc lem từ các chiếc quần áo khác.

Kế đến, do vải vóc đã qua dùng ẩn cất nhiều vi khuẩn đề nghị điều mẹ cần lúcến cho tiếp theo là ngâm đồ của bé trong nước ấm vào khoảng 30 phút nhằm đảm bảo quần áo của con được khử khuẩn một biện pháp triệt để.

>> Xem thêm: Cẩm nang mua nước giặt dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé 

Phơi vải vóc em bé vào các buổi sáng sớm

biện pháp tiếp theo trong việc giặt giũ và chăm sóc vải vóc em bé vào mùa đông là buộc buộc nên tiến hành phơi quần áo vào lúc sáng sớm. Bạn hãy tranh thủ trước lúc đi lúcến cho cho để giặt và phơi nhằm giúp áo quần có thể khô ngay trong ngày cũng như đón được ánh nắng hiếm hoi lúc tiết trời lạnh giá. quanh đó ra, mẹ bỉm sữa đề nghị hạn chế phơi vải vóc vào ban đêm vì mùa đông thường có kèm theo mưa phùn bất chợt vào lúcến cho cho cho độ ẩm tăng cao, từ đó tạo cho sợi vải phát sinh mùi ẩm mốc khó chịu. 

>> Xem thêm: 3 Dấu hiệu cho thấy áo quần bé yêu chưa sạch vi khuẩn gây bệnh  

dùng nước giặt dành riêng cho trẻ nhỏ

Da trẻ vốn mỏng manh nhạy cảm bắt buộc vô cùng dễ bị bị tổn thương bởi các tác động bên kế bên, chẳng hạn như thời tiết giá lạnh mùa đông. Ngay cả vải vóc hay các trang bị tiếp xúc trực tiếp có làn da của bé cũng buộc buộc phải được cân nhắc cẩn thận về chất lượng và thành phần. Do đó, việc tiêu dùng nước giặt riêng cho trẻ là điều đòi hỏi.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật làm cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu sẽ trở phải gợi ý rẻ đẹp dành cho bạn trong việc giặt quần áo em bé vào mùa đông.  

Đây là cái thiết bị cất Công sản phẩm công nghệc chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh từ Anh Quốc và đã được Bệnh viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam chứng nhận hiệu quả cho làn da nhạy cảm của bé. Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu còn đem lại các ưu điểm đặc trưng như:

  • Thành phần 100% từ thiên nhiên từ tràm trà và lô hội giúp cái bỏ vết bẩn, vi khuẩn hiệu quả đồng thời hỗ trợ làm sạch vải vóc dịu nhẹ cũng như làm dịu những kích ứng trên da bé.

  • Hoạt chất làm sạch và công nghệ Polyshield tạo một lớp màng bảo vệ vô hình không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và chiếc bỏ mùi hôi trên trang phục hiệu quả mà không lo gây hại cho bé.

  • Độ pH cân bằng, không đựng paraben và chất tẩy trắng bắt buộc tuyệt đối an toàn để giặt sạch vải vóc trẻ mà không gây kích ứng da.

  • Hương thơm thoang thoảng từ tràm trà và lô hội dịu nhẹ, lưu lại trên trang phục trong suốt cả tuần. Hơn nữa, hai thành phần còn làm mềm sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng và gây trầy xước trên da bé.

  • Nước giặt OMO Matic cho trang phục bé yêu đựng thành phần chứa chất làm sạch 100% xuất xứ từ thiên nhiên đề nghị có thể tự phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm môi trường.

  • lắp thêm có thể giặt trang bị công nghệ công nghệ lẫn giặt tay lẫn giặt tay mà vẫn đảm bảo an toàn cho da tay của mẹ. 

Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu mê thích mang cả lắp thêm giặt cửa trước và vật dụng giặt cửa trên, được khuyên dùng bởi 11 hãng đồ vật giặt hàng đầu cuộc sống như Panasonic, LG, Aqua,… .

Đặc biệt, sự hợp lại thành một giữa những dòng thiết bị giặt hiệu quả đến từ nhãn hiệu của người chế tạo Bosch và Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu mang đến khả năng dòng bỏ 99,99% vi khuẩn và virus gây bệnh trên trang phục, từ đó giúp vải vóc trẻ luôn sạch sẽ và dịu nhẹ. Đó là nhờ công nghệ làm sạch lên đến 60°C của những dòng trang bị giặt Bosch. Sự kết hợp thông minh này là kém chất lượngi pháp thấp đẹp giúp bạn giặt giũ trang phục bé hiệu quả mà vẫn có thể bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé.

Với Nước giặt OMO Matic Cho Quần Áo Bé Yêu, bạn sẽ có thêm sự trợ giúp trong việc chăm sóc áo quần của trẻ sơ sinh thật mềm dịu vào mùa đông. Nhanh tay sắm chọn và trải nghiệm đồ vật công nghệ TẠI ĐÂY.

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn biết được biện pháp lựa mua trang phục cho trẻ sơ sinh để chuẩn bị lập Đông, từ đó chăm sóc bé yêu một biện pháp tốt nhất. Đừng quên truy cập Trumgiatla và cập nhật thêm nhiều mẹo thú vị về chủ đề giặt giũ vả chăm sóc gia đình nhé. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về nước giặt cho em bé

Tôi có đề nghị đổ trực tiếp nước giặt lên vải vóc của bé không?

không chỉ mang vải vóc bé, bạn không phải đổ trực tiếp nước giặt lên trang phục cần được làm sạch. Điều này sẽ gây ra những hư tổn trên vải áo quần như dễ làm hỏng, phai màu,… Thay vào đó, mẹ đề nghị cho nước giặt vào ngăn chứa chuyên dụng trên trang bị giặt hoặc hòa tan nước giặt vào nước sạch lúc giặt tay.

giả dụ tăng liều lượng nước giặt thì vải vóc của bé sẽ sạch chớp nhoáng hơn hay không?

Câu trả lời là không! tiêu dùng một liều lượng vừa đủ giúp mẹ làm sạch trang phục bé hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, áo quần sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị đóng cặn nước giặt và mẹ cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian xả sạch bọt xà phòng.

Đâu là dấu hiệu cho thấy bé đang bị dị ứng mang nước giặt?

Sau lúc tiêu dùng bất cứ cái nước giặt nào, ba mẹ cũng buộc phải lưu ý phản ứng của bé đối với loại nước giặt đó. Một số triệu chứng thường gặp lúc trẻ mặc trang phục và bị dị ứng như nổi mẩn đỏ, bé thường xuyên dụi vì ngứa hay khó chịu,… lúc phát hiện những dấu hiệu này, mẹ đừng vội chuyển sang trang bị khác mà hãy đưa bé đi khám ngay nhằm sắm hiểu nguyên nhân gây ra dị ứng.

Bạn đang xem bài viết: Lời khuyên cho mẹ: 3 lưu ý lúc giặt giũ quần áo em bé mùa đông 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội