Mách mẹ 4 mẹo để giặt giũ và chăm sóc khăn tắm của trẻ sơ sinh luôn mềm mịn 2014

Xem Mách mẹ 4 mẹo để giặt giũ và chăm sóc khăn tắm của trẻ sơ sinh luôn mềm mịn 2014

Khăn tắm giúp lau khô và giữ ấm cho trẻ sơ sinh một bí quyết hiệu quả sau lúc tắm. bên cạnh việc giặt sạch bằng nước giặt chuyên dụng, mẹ cần buộc nên chú ý chăm sóc khăn tắm sao cho mềm mại và không gây kích ứng đến làn da của bé. Liệu có biện pháp nào để giặt giũ và chăm sóc khăn tắm của trẻ sơ sinh luôn mềm mịn mà vẫn an toàn? Hãy cùng chọn hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé!

Bảo quản vải vóc

biện pháp giặt khăn tắm của trẻ sơ sinh bằng giấm

Giấm là nguyên liệu không chỉ là gia vị cho máyc ăn mà còn có công dụng khiến cho cho sạch và khử khuẩn hiệu quả, hiệu quả. các mẹ hãy đun nóng hỗn hợp gồm giấm và nước theo tỉ lệ pha 1:3. Sau đó, cho hỗn hợp ra chậu và bỏ khăn tắm vào ngâm đến khi nước nguội chủ yếu. Cuối cùng, bạn chỉ cần giặt lại bằng tay có nước sạch là đã hoàn thành. Chú ý bí quyết này chỉ buộc buộc phải áp dụng để giặt tay. nếu bạn giặt bằng thiết bị công nghệ, tính axit trong giấm sẽ ảnh hưởng xấu đến lồng giặt.

dùng hỗn hợp nước ấm và xà phòng để giặt khăn tắm 

Bạn sử dụng hỗn hợp nước ấm và xà phòng sao cho ưa ham mê để giặt khăn tắm. Tiếp đến, tiến hành ngâm khăn tắm vào hỗn hợp trên và đợi đến khi nước nguội hẳn tương tự như khiến cho sạch bằng giấm. Sau đó, bạn giặt lại khăn bằng tay và phơi khô trùng hợp trong không khí.

Thường xuyên giặt khăn tắm của bé bằng tay 

Đối sở hữu vải vóc và các phụ kiện như khăn tắm, khăn sữa… của trẻ sơ sinh, mẹ đề nghị ngâm trước mang nước ấm và giặt bằng tay. Bởi vậy, khăn tắm sẽ bền bỉ, các vết bẩn được đánh sạch mà không bị co rút so sánh giặt bằng lắp thêm. Tuy nhiên khi giặt bằng tay, bạn bắt buộc vò khăn hoặc chải sạch bằng bàn chải lông mềm thay vì dùng bàn chải cứng hay loại dành cho quần áo người lớn, hạn chế khiến cho cho cho hỏng sợi khăn.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một máy khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Chăm sóc khăn tắm của trẻ sơ sinh bằng nước xả vải chuyên dụng dành riêng cho bé

Trong tất cả những bí quyết, dùng nước xả vải chuyên dụng là phương án đơn giản và hữu hiệu nhất. Mẹ hãy chọn trang bị nước xả vải đáng đáng tin cậy, chất lượng và được kiểm nghiệm dễ sử dụng cho trẻ sơ sinh nhằm ngăn ngừa nguy cơ kích ứng trên làn da nhạy cảm của bé.

Trumgiatla xin giới thiệu đến những mẹ nội trợ Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm, dòng nước xả vải giúp chăm sóc quần áo bé yêu mềm mại và dịu nhẹ nhất được đông đảo mẹ bỉm sữa Việt  ưa chuộng. sở hữu công sản phẩm công nghệc gấp đôi mềm dịu* có trong đồ vật giúp khiến cho mềm mịn sâu từng sợi vải, đồng thời chăm sóc và che phủ dịu nhẹ cho làn da bé, cho bé luôn cảm thấy vô tư và dễ chịu.

Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm mang chiết xuất 100%** thành phần có khởi thủy thực vật phải tiết kiệm cho làn da mỏng manh và khứu giác nhạy cảm của trẻ sơ sinh. thứ có hương phấn thơm nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa mùi hôi sữa hay chất bẩn dính trên áo quần bé, mà vẫn có lại cảm giác tha hồ, hiệu quả cho bé. 

Đặc biệt, Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả cho da bởi Hiệp Hội Da Liễu Anh Quốc và Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam buộc đề nghị mẹ toàn thể an tâm sử dụng khi chăm sóc khăn tắm và những vải vóc khác của bé yêu. Chỉ sở hữu một cú nhấp ngay TẠI ĐÂY, bạn đã có thể sở hữu đồ vật nước xả vải chất lượng này!

*Lượng hoạt chất khiến mềm vải nhiều gấp 2 lần phân tích nước xả vải khác của Unilever. 

** Dầu cọ 100% nguồn gốc thực vật là thành phần chính để phân phối nguyên liệu ra đời hoạt chất làm cho mềm vải.

Khăn tắm mềm mại và thơm tho sẽ giúp bé cảm thấy tha hồ và dễ chịu hơn sau mỗi lần tắm gội. Hy vọng mang 4 mẹo trên, mẹ sẽ áp dụng và chăm sóc bé chất lượng hơn. Chúc những mẹ nội trợ thành công!

Xem thêm >>

  • Mách mẹ những nguyên tắc cần nằm lòng khi chọn khăn tắm cho bé

  • Hướng dẫn mẹ giải pháp giặt giũ và bảo quản khăn sữa cho bé đúng biện pháp

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp

yêu cầu giặt khăn tắm của bé ở nhiệt độ bao nhiêu là say đắm?

Bạn yêu cầu làm sạch khăn tắm của bé ở nhiệt độ khoảng 40 độ C là phù hợp hợp nhất. Nước ấm sẽ giúp khăn tắm sạch hơn và giữ được độ mềm mại tự dưng.

Tôi có đề nghị vắt khăn tắm kiệt nước hay không?

không đề nghị vắt quá mạnh, tránh làm mất đi độ mềm mại của khăn. Bạn chỉ bắt buộc vắt nhẹ và để khăn khô khi không.

Khăn tắm của bé có nên phơi trực tiếp dưới nắng không?

B ạn nên hạn chế phơi khăn tắm của trẻ sơ sinh trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Vì sẽ khiến chúng vươn lên là khô cứng và co lại dưới tác động của mức nhiệt cao.

Bạn đang xem bài viết: Mách mẹ 4 mẹo để giặt giũ và chăm sóc khăn tắm của trẻ sơ sinh luôn mềm mịn 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội