Nguyên liệu lúcến cho bánh Giáng sinh hoa quả

Cũng giống như cách lúcến bánh quy gừng đón Giáng sinh, lúcến bánh Giáng sinh hoa quả là một trong các bí quyết lúcến bánh Giáng sinh ít cầu kỳ. sở hữu cách lúcến bánh Giáng sinh hoa quả này, chúng ta chỉ cần một vài nguyên liệu đơn faken và dễ mua dưới đây:

bí quyết khiến cho cho bánh Giáng sinh hoa quả

  • Bước 1: Ngâm rượu cho mứt và quả khô

Thái quả khô và mứt thành các hạt lựu nhỏ. Sau đó cho tất cả vào hộp nhựa hoặc thủy tinh rồi đổ thêm rượu. Trộn đều, sau đó đậy chặt nắp và ngâm trong vòng 1-2 ngày. 

  • Bước 2: Róc rượu

Đặt rổ đựng quả khô và mứt trên một chiếc bát lớn sao cho rượu chảy xuống bát, phần rượu này được giữ lại để khiến bánh. 

  • Bước 3: Thái các cái hạt

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Thái hoặc tách nhỏ các chiếc hạt.

  • Bước 4: Đánh bông bơ và đường

Đánh bông bơ và đường cho đến khi bơ chuyển sang màu vàng nhạt.

  • Bước 5: Đánh trứng

Đánh lần lượt 6 quả trứng vào hỗn hợp bơ và đường trên. Chú ý đánh thật đều tay để trứng tan vào bơ.

  • Bước 6: Thêm gia vị

Thêm 300gr bột mì, 5gr bột quế và 5gr bột gừng vào, đánh đều hỗn hợp.

  • Bước 7: Thêm các cái mứt và quả khô đã ngâm rượu

Cho các dòng mứt và quả đã ngâm rượu vào, tiếp tục trộn đều. 

  • Bước 8: Thêm các cái hạt

Cho hết các loại hạt vào và đánh đều để hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

  • Bước 9: Nướng bánh

Đầu tiên, bật lò nướng ở nhiệt độ 170 độ trước 10 phút. Kế tiếp, lót giấy nến dưới đáy khuôn, cho hỗn hợp vào khuôn rồi dùng thìa dàn đều bột. Cho khuôn vào lò nướng trong 45 phút rồi hạ nhiệt độ xuống 150 độ nướng thêm 40 phút nữa. 

  • Bước 10: Tẩm rượu lên bánh

sở hữu bánh ra khỏi lò, chờ bánh nguội rồi phết thêm một lớp rượu lên bề mặt bánh, quanh thành bánh và cả mặt đáy của bánh, rồi dùng giấy bạc gói lại. chứa bánh vào tủ lạnh, mỗi ngày lấy bánh ra quét 1 lần rượu rồi gói lại và cho vào tủ lạnh. Sau 1 tuần tẩm rượu, bạn có thể thưởng vật dụngc bánh, nhưng giả dụ muốn bánh có vị thơm ngon hơn thì bạn có thể tẩm rượu thêm một thời gian.

sở hữu biện pháp khiến cho bánh Giáng sinh cực đơn faken này, bạn đã có ngay một chiếc bánh hoa quả thơm ngon từ các loại hạt và mứt trái cây. Vị the nồng ấm của rượu và vị thơm của quế, gừng sẽ kích say mê vị giác và khiến cho cho cho đơn vị càng ăn càng nghiện.

3. Một vài món bánh Giáng sinh cuốn hút khác

1. Bánh khúc cây

Bánh khúc cây có căn nguyên từ Pháp, là một trong những món ăn Giáng sinh phổ biến ở khắp nơi trên thị trường. Bánh được cuộn tròn sở hữu lớp nhân kem tươi béo ngậy bên trong và lớp Chocolate thơm phức phủ bên kế bên, tạo buộc phải hình dạng giống hệt như một khúc cây. Vừa thơm ngon lại dễ khiến cho, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay biện pháp khiến cho món bánh giáng sinh này.

2. Bánh quy gừng

Những dòng bánh quy gừng thơm ngon có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu là một món bánh không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng sinh. mang những nguyên liệu siêu đơn kém chất lượngn và dễ sắm như bột gừng, bột quế, bột mỳ,….bạn đầy đủ có thể tự khiến cho món bánh này tại nhà để thưởng thức cùng người thân hoặc tặng cho người chọn b è, đồng nghiệp.

3. Bánh cupcake

không tính những món bánh Giáng sinh truyền thống, bạn cũng có thể thỏa sức cảm hứng với những loại bánh cupcake nhỏ xinh. Cốt bánh cupcake đa số được khiến từ bột cacao, phết bên trên là lớp kem tươi béo ngậy với nhiều mẫu mã trang trí khác nhau như cây thông, ông già Noel hoặc người tuyết.

Giáng sinh mùa dịch năm nay chỉ cần ở nhà nhâm nhi ly rượu và thưởng sản phẩmc một ít bánh hoa quả là đã cực kỳ tuyệt vời rồi. Lưu lại ngay biện pháp làm bánh Giáng sinh của Clea đêm Noel ấm cúng cùng gia đình nhé!

>>> Xem thêm:

  • Những món ăn Giáng sinh dễ làm bạn ko thể bỏ qua

  • những ý tưởng trang trí những món ăn gợi ko khí Giáng sinh cho gia đình bạn

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.