Cân kể dùng nước xả vải trong chu trình giặt giũ

Bạn có biết, cặn bột giặt dính trên vải vóc là một trong các nguyên nhân bậc nhất dẫn đến các chứng dị ứng da. Chúng cũng tạo điều kiện cho các chiếc vi khuẩn và virus sinh sôi, khiến vải vóc bị ám mùi và đe doạ sức khoẻ của gia đình bạn. biện pháp giặt giũ mà bạn có thể áp dụng để ngăn ngừa các nguy cơ này là dùng nước xả vải trong chu trình giặt giũ. Nhiều chiếc nước xả vải không chỉ đem lại hương thơm cho quần áo mà còn giúp lúcến sạch bề mặt vải khỏi được lưu ý cặn bột giặt và chăm sóc vải vóc mềm mại.

Phơi khô vải vóc ngay sau lúc giặt

Virus và vi khuẩn lây lan và lớn lên dễ dàng trên các bề mặt ẩm ướt. do đó, hãy đảm bảo vải vóc sau lúc giặt được phơi khô toàn bộ để nháim thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn. Nhiệt độ cao trong đồ vật sấy vải vóc rất lsáng tạo để tiêu diệt toàn thể vi khuẩn, virus bám trên vải vóc, bảo vệ hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn mùa dịch. Bạn có thể sử dụng thêm các chiếc giấy thơm trang phục để bỏ vào thiết bị sấy nhằm giúp vải vóc lưu hương hiệu quả hơn.

dùng nước giặt chiết xuất tinh dầu thiên nhiên để giặt giũ

các mùi hương của các chiếc tinh dầu thiên nhiên luôn dễ dàng chinh phục toàn bộ chị em nội trợ. Một số loại tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn logic. Hơn nữa, đặc tính trùng hợp của tinh dầu có đến hiệu quả lưu hương chất lượng hơn so sánh bất kỳ hoá chất tạo mùi hương nào. ngoại trừ biện pháp sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất lúc giặt giũ, bạn cũng có thể tậu sắm các đồ vật nước giặt chiết xuất tinh dầu để giặt giũ lợi ích hơn.

Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm là máy mà Trumgiatla muốn mô tả cho bạn. trang bị có đến hiệu quả giặt vải vóc lập tức và lưu hương thơm tự dưng trên áo quần. Đặc biệt, hãng rất tinh tế lúc thiết kế dòng máy mang ba mùi hương cho bạn lựa tậu, tuỳ vào sở mê say và cần thiết của bạn, bao gồm: 

  • Hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương nồng nàn và thời thượng.

  • Hương hoa hồng Ecuador tinh tế bền lâu mang công máyc ba tầng hương lưu luyến.

  • Hương thơm hoa oải hương sở hữu đến hương thơm thư thái bền lâu.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Trong đó, hai dòng Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương & Nước giặt OMO Matic Comfort Hương hoa hồng Ecuador được thiết kế chuyên biệt dành cho lắp thêm giặt cửa trên. Đối có các loại máy công nghệ giặt cửa trước mới mẻ, Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Oải Hương là lựa chọn say mê nhất.

không tính ra, ngay từ lúc xuất hiện, đồ vật cũng đã chiếm được cảm tình từ đông đảo người mua Việt sở hữu các ưu điểm lý tưởng như sau:

  • OMO Matic mới được nâng cấp có hoạt chất lúcến sạch căn nguyên thiên nhiên, thân thiện hơn có môi trường.

  • Công máyc mới có màn chắn kháng bẩn xanh: vải vóc được phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, lúcến cho cho vết bẩn không thể bám sâu và dễ dàng bị đánh bay lúc giặt.

  • hiệu quả cho sức khỏe và là đồ vật thân thiện sở hữu môi trường: sử dụng nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

  • Thiết kế tiện lợi: Bao bì có vòi ưu việt, tiện lợi lúc tiêu dùng.

Với nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm, trang phục không chỉ sạch vết bẩn và vi khuẩn mà còn thơm mát dài lâu, cho bạn đầy niệm tin bắt đầu một ngày mới. lắp thêm được khuyên tiêu dùng bởi 11 hãng thứ giặt bậc nhất cuộc sống như Aqua, Panasonic, LG…

Còn chần chừ gì nữa?! Hãy sở hữu ngay đồ vật tại các cực kỳ thị, địa chỉ trên toàn quốc hoặc sắm hàng một bí quyết lập tức nhất TẠI ĐÂY!

Đặc biệt, từ 06/08 đến ngày 30/09/2021, để tri ân khách hàng, Unilever hợp tác cùng Panasonic triển khai chương trình ưu đãi cực HOT, mua lắp thêm giặt cửa trên Panasonic TD Inverter tặng ngay e-voucher trị giá 1 triệu dùng để quy đổi bộ quà chăm sóc gia đình từ Unilever cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Hy vọng việc giặt giũ trong mùa dịch sẽ hiệu quả và đơn faken hơn với những biện pháp mà Trumgiatla vừa chia sẻ ở bài viết trên. trang phục luôn sạch khuẩn và thơm mát dài lâu giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn và cho bạn một tinh thần thư giãn tha hồ lúc ở nhà mùa dịch. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều những thông tin lợi ích khác về chăm sóc nhà cửa và gia đình bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter