dùng giấm ngâm vải vóc trước lúc giặt

Giấm là nguyên liệu nhà bếp cực kỳ tiết kiệm và hữu hiệu trong việc dòng bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như khử mùi hôi bực bội trên đồ dùng, vải vóc. vì thế, bạn bắt buộc dùng khoảng 1 chén giấm ngâm quần áo tập yoga trong khoảng 20 phút, sau đó cho bột giặt thơm vào giặt cùng như Đôi lúc.

không giặt chung sở hữu vải vóc khác

Để hạn chế lúcến cho vải vóc tập yoga bị loang, phai màu, bạn buộc nên phân chiếc chúng theo màu sắc trước lúc giặt. ngoại trừ đó, bạn cũng nên giặt các vải vóc màu tối bằng nước lạnh để giảm thiểu phai màu. Một điều nữa bạn cần lưu ý là không bắt buộc giặt chung quần áo tập yoga cùng có khăn tắm. Bởi các sợi bông của khăn có thể dính vào quần áo trong công đoạn giặt lúcến cho cho chúng mất thẩm mỹ và cũng lúcến cho cho trông nhanh cũ hơn.

không sấy sau lúc giặt

Thông thường, những vải vóc tập yoga đều được thiết kế có chất liệu chuyên biệt mang nhiều ưu điểm nổi trội như: thấm mồ hôi, co giãn đề nghị chăng… Bởi vậy, sau khi giặt, bạn không nên sấy quần áo ở nhiệt độ cao và chế độ vắt mạnh, mà hãy phơi chúng ở nơi thoáng mát, để khô khi không. 

Phơi ráo vải vóc sau khi tập yoga

Sau mỗi buổi tập, bạn nên thay vải vóc tập và phơi ráo giả dụ chưa giặt ngay. Bởi quần áo ướt đẫm mồ hôi vô tình sẽ tạo cho môi trường thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, phát triển, gây mùi khó chịu. không chỉ vậy, việc bạn bỏ vải vóc ướt đẫm mồ hôi nặng mùi vào thứ giặt còn khiến cho cho cho chúng nhanh bị dão và cũ hơn. do vậy, hãy khiến khô vải vóc trước khi giặt để bảo vệ chúng đảm bảo hơn. 

chọn thứ giặt tẩy thuận tiện

quần áo tập yoga thường tích tụ rất nhiều mùi hôi cơ thể. Vì thế, bạn cần sắm dùng những máy có khả năng khiến sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo xử lý mùi khó chịu thật hiệu quả. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một đồ vật làm cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Theo Trumgiatla, một trong những gợi ý hay cho bạn chính là dùng nước giặt vải vóc OMO Matic Khử Mùi mang Tinh Chất Bạc Hà và Chanh Yuzu. mang công nghệ khử mùi Deo Freshness, trang bị có khả năng thanh lọc mùi hôi và đảm bảo hiệu quả 24h tươi mát. Song song đó, công thiết bịc màn chắn kháng khuẩn Polyshield, giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu mà không cần vò trước, giúp quần áo bạn không bị chảy nhão do vò chà nhiều. Tinh chất lá bạc hà là thành phần thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn kết hợp với chanh Yuzu đem đến mùi hương tươi mát, năng động, giúp bạn có cảm giác tươi mới và đầy ý tưởng khi tập luyện mỗi ngày.

Để việc tập luyện đạt hiệu quả cao, mang đến sự cân bằng và thoả thích cho bạn, việc chăm sóc quần áo tập yoga đúng biện pháp là cực kỳ lời yêu cầu. vì thế, đừng bỏ qua những mẹo hay mà Trumgiatla chia sẻ ở trên, bạn nhé!