Mách nàng 5 kém chất lượngi pháp tăng tuổi thọ đồ vật công nghệ giặt có tần suất giặt giũ cao trong mùa nóng 2014

Xem Mách nàng 5 kém chất lượngi pháp tăng tuổi thọ đồ vật công nghệ giặt có tần suất giặt giũ cao trong mùa nóng 2014

chưa buộc buộc buộc phải ai cũng biết bảo quản sản phẩm công nghệ giặt đúng cách dù đã dùng trong thời gian dài. Đặc biệt, tần suất triển khai của lắp thêm giặt tăng cao vào mùa nóng khiến cho cho cho thiết bị nhanh hỏng hơn bình thường. Bởi vậy, trong bài viết này, Trumgiatla sẽ mách bạn 5 giải pháp tăng tuổi thọ thứ giặt nhé!

Giặt Là

Giặt đúng khối lượng vải vóc

Số lượng vải vóc vượt quá mức cho phép là nguyên nhân bậc nhất khiến cho cho lắp thêm giặt kém chất lượngm tuổi thọ. khi đó, mô-tơ của đồ vật dễ chập điện gây cháy nổ và khiến mòn dây curoa. Vì thế, các chị em cần lưu ý khối lượng giặt tối đa trên bảng hướng dẫn sử dụng của nhà tiếp tế dịch vụ. Số lượng vải vóc khoảng 75% – 80% so sánh khối lượng của đồ vật được cho là yêu mê say để thiết bị hoạt động ổn định nhất, cũng là biện pháp tăng tuổi thọ lắp thêm giặt hợp lý nhất.

Phân dòng vải vóc trước khi giặt

Việc giặt chung nhiều chất liệu vải vóc không đảm bảo khả năng khiến cho sạch tối đa của lắp thêm giặt. Chính vì thế, bạn cần phân cái quần áo trước lúc cho vào trang bị giặt. Cụ thể, các dòng vải mỏng như len hay nylon cần giặt riêng so sở hữu các chất liệu khác. Bởi dòng vải này sẽ dễ bị rách dưới lực quay mạnh của trang bị giặt, đồng thời ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của thiết bị. 

>> Xem thêm: bí quyết bằng đồ vật giặt đảm bảo áo quần đẹp thơm và bền màu

sắm chế độ giặt yêu mê mê ham mê có cái vải vóc

Bạn cần chọn chế độ giặt say mê hợp có từng loại vải vóc khác nhau. Trong đó, các cái vải mỏng và mềm như tơ lụa sẽ dành cho chế độ giặt nhẹ. các trang phục bình thường ham mê có chế độ vừa. Riêng vải vóc dày như kaki, jean… thì bạn sắm chế độ giặt mạnh để có lại hiệu quả lúcến cho sạch lý tưởng. Một bí quyết tăng tuổi thọ thiết bị giặt khác là bạn phải lấy vải vóc ra vắt hết nước bẩn sau lần giặt đầu tiên rồi mới giặt tiếp. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

chọn mực nước yêu ưa ưa thích

các loại lắp thêm công nghệ lắp thêm công nghệ giặt đều có tối thiểu 3 mực nước cho từng chu trình giặt. Theo đó, mực nước rẻ dành cho khối lượng vải vóc ít còn sở hữu số lượng trang phục nhiều hơn thì bạn sắm theo mực nước mê say. Điều này không chỉ giúp lợi ích chi phí chi phí ngân sách và chi phí nước mà còn fakem bớt thời gian của giai đoạn giặt, từ đó gián tiếp hạn chế lượng điện tiêu thụ trong gia đình bạn. 

>> Xem thêm: kích thước sản phẩm giặt cửa trước chuẩn nhất hiện giờ

dọn dẹp trang bị giặt định kỳ

đồ vật giặt hoạt động trong thời gian dài sẽ đóng cặn bên trong và ko kể lồng quay dẫn đến kém chất lượngm tốc độ quay và tạo tiếng ồn, ảnh hưởng đến hiệu quả giặt vải vóc. Do đó, bạn cần dọn dẹp trang bị giặt định kỳ như một biện pháp tăng tuổi thọ trang bị giặt và độ bền bỉ của thiết bị. ngoại trừ ra, việc bảo dưỡng đồ vật giặt thường xuyên cũng hỗ trợ bạn phát hiện sớm các hư hỏng và khắc phục kịp thời. 

cuộc sống hiện giờ có đa dạng lắp thêm tẩy rửa dành cho cả đồ vật giặt cửa trước và thiết bị giặt cửa trên. giả dụ bạn băn khoăn chưa vững kiên cố đâu là máy có khả năng dọn dẹp lồng giặt hiệu quả thì Trumgiatla xin giới thiệu đến bạn Viên nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic. máy là lựa tìm lsáng tạo giúp các bạn dọn dẹp thứ giặt như chuyên nghiệp ngay tại nhà nhờ mang hàng loạt ưu điểm đặc thù:

  • Khả năng giải phóng hàng triệu phân tử lúcến cho sạch mạnh mẽ sở hữu công vật dụngc năng lượng xoáy ION – BOOST. cung ứng đó, lúc kết hợp sở hữu lực xoáy của lồng giặt sẽ có mặt trên thị trường tác động xoáy để chiếc bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp như: Mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, cặn bẩn một bí quyết hiệu quả.

  • Dưới sự hỗ trợ của các chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate hay adipic acid, Viên nén dọn dẹp Lồng Giặt OMO Matic sẽ phát huy tác dụng dòng bỏ các mẫu nấm mốc và vi khuẩn. Từ đó, trả lại lồng giặt sạch sẽ, sáng bóng và nhờ vậy giúp trang phục cả gia đình luôn được lúcến cho sạch thông minh.

  • thứ dọn dẹp thiết bị giặt chuyên dụng đam mê cho cả thiết bị giặt cửa trên và cửa trước và được khuyên tiêu tiêu dùng bởi các hãng đồ vật giặt bậc nhất như AQUA, Panasonic, LG và cũng là đồ vật cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp). 

  • dòng bỏ mùi hôi tức giận cho đến lần lúcến sạch kế tiếp nhờ hương chanh dịu nhẹ.

Nhằm giúp Viên nén OMO Matic phát huy tối đa hiệu quả lúcến sạch lắp thêm, bạn hãy việc lúcến cho theo những bước sau:

  • Bước 1: Lấy tất cả trang phục ra khỏi thứ giặt, đảm bảo lồng giặt được trống.

  • Bước 2: Xé túi nhôm và bỏ 2 Viên nén OMO Matic trực tiếp vào lồng giặt. 

  • Bước 3: Bạn sắm chế độ giặt Đôi lúc mang mực nước cao nhất hoặc chế độ dọn dẹp máy công nghệ giặt, tùy thuộc vào chiếc thiết bị công nghệ đang dùng. Đối mang lắp thêm giặt hơn 6 tháng không được dọn dẹp và không có chế độ vệ sinh lồng giặt: Hãy cho máy ngừng lại để ngâm lồng giặt 4 – 6 tiếng trước lúc đạt được ý muốn chu trình giặt. Sau đó tiếp tục vệ sinh 1 lần nữa như hướng dẫn dùng bình thường.

  • Bước 4: Sau lúc trang bị giặt hoàn tất chu trình vệ sinh, hãy mở nắp để lồng giặt được thoáng khí và không bị ẩm. chu đáo hơn, có thể dùng vải microfiber lau lại 1 lần nữa bên trong lồng lắp thêm giặt. 

Việc vệ sinh lồng giặt định kỳ sẽ giúp làm sạch thứ giặt, đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Từ đó, vải vóc cũng như sức khỏe của gia đình bạn cũng sẽ được bảo đảm hiệu quả. đồ vật hiện tăng trưởng ra trên những hệ thống cực kỳ thị trên toàn quốc hoặc bạn có thể đặt hàng và tìm chọn chọn đồ vật TẠI ĐÂY. 

Hy vọng những chia sẻ gần đây đã giúp bạn bỏ túi bí quyết tăng tuổi thọ trang bị công nghệ giặt, từ đó có thể lựa chọn được đồ vật làm sạch lồng giặt đam mê. Đừng quên truy cập Trumgiatla để cập nhật thêm những bài viết tiện lợi về chủ đề giặt giũ và chăm sóc gia đình nhé. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về giặt là

Vệ sinh lồng máy giặt tại nhà bằng giấm và baking soda có hiệu quả không?

Giấm và Baking Soda được xem là những nguyên liệu tự dưng có khả năng loại bỏ lớp cặn bẩn tích tụ trên bề mặt đồ vật hiệu quả. Tuy nhiên, bí quyết làm này bạn cần phải đang chạy nhiều lần và thường xuyên để mang đến hiệu quả như mong muốn.

Chuyện gì sẽ xảy ra có vải vóc ví như lắp thêm giặt không được vệ sinh tại nhà thường xuyên?

Môi trường bên trong lồng thiết bị công nghệ giặt cực kỳ ẩm ướt và đựng đầy những lớp bụi bẩn còn sót lại sau lúc vệ sinh trang phục. giả dụ không được làm sạch thường xuyên, lớp bụi bẩn này sẽ có mặt mùi hôi và vết bẩn bám vào vải vóc lúc giặt.

Sẽ như thế nào ví như bạn dùng những lắp thêm vệ sinh trang bị giặt không ham mê?

ví như bạn thường xuyên dùng những trang bị làm sạch không ưng ý, chúng sẽ gây bào mòn bề mặt lồng đồ vật giặt, ra đời mùi tức giận và tạo ra hệ thống thoát nước của sản phẩm giặt gặp phải sự cố.

Bạn đang xem bài viết: Mách nàng 5 kém chất lượngi pháp tăng tuổi thọ đồ vật công nghệ giặt có tần suất giặt giũ cao trong mùa nóng 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội