Áo quần cũng “lão hóa”?

Một ngày khi đang ủi quần áo, tôi nhận thấy vài bộ quần áo yêu say mê đã phai màu, cũ đi cực kỳ nhiều so sánh khi mới chọn dù thời gian không lâu. Dễ thấy nhất là các cái áo bằng vải cotton, jean hay chất liệu “khó nhằn” như lụa, len hoặc vải linen… Tôi chợt ngộ ra, không chỉ xảy ra trên làn da, lão hóa cũng có thể “ghé thăm” bất cứ lúc nào trên quần áo. 

Tôi có thói quen chăm sóc áo quần bằng nước giặt, loại nào càng giặt sạch tôi càng đam mê. Có lẽ vì thế mà sau nhiều lần giặt, sợi vải bắt đầu bạc màu dần, thậm chí bị xù lông vì chưa được chăm sóc chu đáo. giả dụ điều này xảy ra thường xuyên, tôi lại bắt buộc tốn chi phí để mua cho mình các bộ vải vóc mới, trong lúc quần áo cũ vẫn có thể dùng tiếp được. 

Tôi luôn băn khoăn và đi mua nháii pháp bảo vệ các bộ cánh yêu mê say được tươi màu bền vải như mới tìm, để tôi mặc được nhiều lần hơn. Liệu trên thị trường đã có cái nước xả vải nào giúp bảo vệ sợi vải, giữ màu mà hương thơm lưu hương dài lâu như mùi nước hoa không? Vì tôi siêu ưng ý cảm giác áo quần tỏa hương, lúc đó tôi thấy mình lạc quan hơn trong các buổi gặp gỡ bạn bè, người chọn. Đôi lúc vội vã quên sử dụng nước hoa vẫn không quá lo lắng vì tôi biết mình vẫn thơm tho nhờ hương nước xả vải còn vương trên áo quần.

Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Jennie chống “lão hóa” cho áo quần ra sao?

Trong hành trình đi tìm thiết bị công nghệ lúcến sạch nhưng vẫn có tính năng bảo vệ vải vóc, tôi đã thử qua cực kỳ nhiều dòng, nào là nước giặt ít chất tẩy, nước giặt 2 trong 1,… nhưng vẫn thiếu yếu tố về mùi hương chưa đủ đậm sâu, lưu lâu trên áo quần. Một số dòng nước xả vải khá thơm nhưng lưu hương không lâu, giặt phơi xong thì chỉ có mùi thoang thoảng mà thôi. 

Tưởng đâu buồn bã tràn trề vì chưa có dòng nào ưng ý thì tôi gặp ngay em Nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie. tìm thử một túi về tiêu dùng, tôi ưng quá ưng, nên review ngay và luôn 3 điểm đặc biệt của em ấy.

Nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie

  • Nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie giúp bảo vệ màu sắc áo quần tươi màu như mới, sợi vải mềm mại, không bị bạc màu, xù lông nhờ công đồ vậtc Ultra Care. Chẳng các vậy, công sản phẩm công nghệc chăm sóc chuyên sâu này còn giúp giữ phom dáng vải vóc không bị biến đổi do giai đoạn vắt xoắn của thứ giặt, ít nhăn hơn và giữ hương khá lâu. Sau lúc giặt phơi, sờ vào lớp vải tôi cảm nhận rõ sự mềm mại, nhất là đối có các loại khăn lông, vải vóc bằng vải cotton. Tôi không còn thấy cảm giác thô cứng vì phơi dưới nắng nữa. phân biệt, Comfort Hương nước hoa Jennie đã fakei giúp tôi bài toán khó nhằn: ngăn chặn sự “lão hóa” trên từng sợi vải, giúp vải vóc của tôi và cả nhà luôn tươi mới sau nhiều vòng lặp giặt và mặc.

  • Tôi đã dùng khá nhiều kiểu nước xả vải của Comfort nhưng đến lúc dùng em này tôi thực sự bất ngờ vì mùi hương độc lạ. không thuần túy là một hương hoa nào, Comfort Hương nước hoa Jennie có đến 3 tầng hương, hệt như một chiếc nước hoa vậy. Tầng đầu tiên lúc mới ngửi sẽ có mùi hương ngọt ngào của các dòng quả mọng như việt quất, mâm xôi, kỷ tử. Tầng giữa sau lúc giặt xong sẽ có mùi hương của các chiếc hoa cỏ phương Đông khá tươi mát. Tầng cuối cùng sau lúc phơi xong còn đọng lại là mùi hổ phách, gỗ rừng và hạnh nhân. Tất cả cung cấp một mùi hương dịu ngọt, ấm áp. vải vóc xếp vào tủ rồi lúc mở ra cứ thơm ngát như tẩm nước hoa vậy, cực mê say.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ công nghệ công nghệ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Mùi hương nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie khá đặc biệt, tựa như chai nước hoa yêu đam mê của tôi

  • Nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie có dạng gói 20ml, túi 1.8 lít, 2.8 lít và 3.8 lít nên khá thuận tiện cho chị em ví như muốn mang theo gói nhỏ trong những chuyến chức vụ xa nhà dài ngày. Xét về mức giá, trang bị này nhiều ưu điểm vậy nhưng giá cũng không chênh với những loại nước xả vải khác là mấy. Giá túi lớn 3.8 lít khoảng 250.000 đồng, nhưng ví như chị em săn sale trên những trang thương mại điện tử thì sẽ được giảm khá nhiều chỉ còn khoảng 220.000 đồng/túi. 

ngoại trừ ra, lúc sử dụng sản phẩm này, để phát huy tối đa ưu điểm của em ấy, chị em cũng cần lưu ý vài điểm nho nhỏ:

  • những hiểu biết của tôi là không buộc yêu cầu ngâm vải vóc trong nước xả vải quá lâu, chỉ khoảng 15 phút là chị em có thể vắt phơi được rồi. Việc ngâm quá lâu chẳng những không lúcến cho vải vóc thơm hơn mà còn lúcến cho cho chúng có mùi ẩm ướt.

  • Để vải vóc bền hơn, chị em cũng đề nghị phân dòng trước khi cho vào trang bị nhé. Tôi thường giặt khăn riêng, vải vóc mỏng riêng, quần áo dày riêng, đồ màu sáng và đồ màu tối cũng được phân loại riêng để hạn chế lem màu khi giặt. 

  • buộc phải phơi dưới ánh nắng nhẹ, tránh phơi quần áo dưới trời nắng gắt quá lâu sẽ làm bạc màu vải. 

Với những tính năng mới, cải tiến, nước xả vải Comfort Hương nước hoa Jennie khiến tôi được ưa chuộng hài lòng và sẵn sàng chấm em ấy 10/10 điểm.