Top 3 căn bệnh thường “ghé thăm” vào thời điểm giao mùa và cách phòng hạn chế 2014

Xem Top 3 căn bệnh thường “ghé thăm” vào thời điểm giao mùa và cách phòng hạn chế 2014

Thời điểm giao mùa khi thu đến là cơ hội lsáng kiến mới để các mầm bệnh và vi khuẩn phát triển bởi nhiệt độ luôn thay đổi thất thường. ví như như chủ quan, bạn có thể gặp các vấn đề về đường hô hấp hoặc kết mạc, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Bài viết sau, mời bạn cùng Trumgiatla khám phá các căn bệnh thường “ghé thăm” vào thời điểm giao mùa kèm theo bí quyết ngăn ngừa để bảo vệ sức khỏe tối đa.

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

các bệnh thường gặp vào mùa thu 

Đau mắt đỏ 

Đau mắt đỏ hay viêm kết mạc là một trong các căn bệnh thường có mặt trên thị trường và lớn lên vào mùa thu. lý do khiến bạn mắc nên đau mắt đỏ thường bao gồm nhiễm vi khuẩn, virus hoặc phản ứng dị ứng. Mặc dù tình trạng này không ảnh hưởng đến thị lực nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy tức giận cũng như cần nhắm sinh hoạt để hạn chế vi rút lây lan sang các người ngoài. 

Đau họng

Thêm một căn bệnh thường gặp khác vào thời điểm mùa thu đến là đau họng và đi kèm mang sổ mũi, ho, sốt… Trẻ nhỏ và người có sức đề kháng yếu luôn là “mục tiêu” lsáng kiến mới để virus cũng như vi khuẩn gây bệnh tấn công. Vì thế, bạn cần chú ý hơn trong việc nâng cao hệ miễn dịch của bản thân lẫn các thành viên trong gia đình thông qua nhiều biện pháp khác nhau như tập thể thao, ăn uống lành mạnh, giữ gìn dọn dẹp nhà cửa. 

>> Xem thêm: các bí quyết chăm sóc trẻ bị viêm họng cho các chị em lần đầu khiến cho cho cho mẹ 

Viêm mũi dị ứng

ví như đang liên tục gặp các triệu chứng bao gồm hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi, nghẹt mũi, chảy nước mắt… thì rất có thể, bạn đã vướng nên chứng viêm mũi dị ứng rồi đấy. Đây là tình trạng niêm mạc mũi tổn thương, từ đó gây ra nhiều triệu chứng bực bội. 

Viêm mũi dị ứng xảy ra do các tác nhân như nhiệt độ thay đổi đột ngột lúc giao mùa, phấn hoa bay trong không khí, độ ẩm cao. bởi thế, bạn cần đặc biệt bảo vệ hệ hô hấp bằng bí quyết giữ ấm cổ họng, đeo khẩu trang, bằng thứ lọc không khí…

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một sản phẩm lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

>> Xem thêm: Dị ứng thời tiết: Triệu chứng và 22 biện pháp chữa trị phòng ngừa

các giải pháp phòng hạn chế có thể thực hành

Chế độ ăn u ống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dưỡng chất nhằm tăng cường sức đề kháng là một trong các yếu tố chính giúp ngăn ngừa các bệnh giao mùa ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn bắt buộc ưu tiên các thực phẩm tốt cho hệ miễn dịch, đựng nhiều vitamin C, kẽm, vitamin D.chẳng hạn như: 

  • Kiwi

  • Kẽm 

  • Sữa chua

  • Bông cải 

  • Trà xanh 

  • Tỏi, gừng

  • Cải bó xôi

  • Ớt chuông

  • Trái cây họ cam quýt, các cái quả mọng. 

bên cạnh ra, nhằm giữ tối đa các dưỡng chất tốt lành từ thực phẩm, bạn buộc đề nghị mua giải pháp chế biến hấp hoặc trộn salad thay vì chiên xào nhiều dầu mỡ.

dọn dẹp cơ thể có xà phòng diệt khuẩn 

Bạn có biết, mầm bệnh và vi khuẩn vẫn có thể trú ngụ trên da và công việc sạch cơ thể mang nước thường thì vẫn đủ để dòng bỏ được chúng? Làn da vốn được xem như lá chắn, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây hại như cực nhọci bụi, vi khuẩn, virus… giả dụ không chú ý trong giai đoạn lúcến cho sạch, bạn có thể vô tình lúcến bản thân mắc bắt buộc các bệnh giao mùa. 

vì thế, nên ưu tiên dọn dẹp tay chân lẫn toàn thân xà phòng có khả năng diệt khuẩn nhằm fakem thiểu tối đa cơ hội phát triển của mầm bệnh. kế bên ra, đừng quên dọn dẹp tay trước và sau lúc chế biến thực phẩm, lúc cho bé ăn hoặc những lúc dọn dẹp nhà cửa bạn nhé.  

>> Xem thêm: ​​​​biện pháp khử khuẩn vi khuẩn và vi rút trên những bề mặt của ngôi nhà bạn

dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ 

dung tích sống sạch sẽ, trong lành đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ cả gia đình khỏi sự tấn công của những căn bệnh thời điểm giao mùa. Bạn đề nghị khử khuẩn thường xuyên những vị trí mà đông đảo người tiếp xúc như tay nắm cửa, chìa khóa, đồ chơi của trẻ nhỏ, khu vực phòng khách, phòng ngủ… 

quanh đó ra, đừng quên thay mới chăn ga mỗi tuần và xịt khử khuẩn rèm cửa bởi đây cũng là nơi trú ngụ ưa thích của mầm bệnh. 

Để đạt hiệu quả lúcến cho sạch cao hơn và bảo vệ gia đình bạn hợp lý vào thời điểm giao mùa, Trumgiatla mách bạn hài hòa dùng Bộ thứ dọn dẹp nhà cửa từ Lifebuoy, bao gồm: Nước lau đa năng Lifebuoy và Nước lau sàn Lifebuoy. Bộ đôi có những ưu điểm đặc trưng như sau:

  • Công lắp thêmc Botani Tech sở hữu 100% chất kháng khuẩn tự dưng có lại hiệu quả khử trùng, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và thích cho toàn bộ những bề mặt lớn nhỏ trong nhà.

  • Công thiết bịc BKC (Benzalkonium chloride) cùng độ pH trung tính và tinh dầu của cây khuynh diệp kết hợp có tràm trà được biết đến sở hữu khả năng kháng khuẩn cao, sản phẩm công nghệ giúp chiếc bỏ 99,9% vi khuẩn và kháng khuẩn đến 24 giờ.

  • Hương thơm dịu nhẹ từ thực vật tiết kiệm có khứu giác, tạo cảm giác dễ chịu cho khoảng trống sống

  • những thứ trong nhà như: Kệ tủ, bàn, ghế, điện thoại, tay nắm cửa, điều lúcển từ xa… đều có thể được lúcến cho cho sạch, khử khuẩn hiệu quả bởi Nước lau đa năng Lifebuoy. Trong lúc đó, bạn cũng có thể sử dụng nước lau sàn Lifebuoy cho việc dọn dẹp sàn nhà và an tâm sử dụng cho những loại chất liệu sàn khác nhau. 

  • máy đạt chứng nhận an toàn trên da bởi bệnh viện Da liễu trung tâm.

mang những ưu điểm kể trên, Bộ đồ vật Lifebuoy là vật dụng ko thể thiếu trong thời điểm giao mùa nhằm bảo vệ sức khỏe cả gia đình một cách tối đa! Bạn có thể tậu tìm ngay bộ đôi máy này tại những hệ thống rất thị lớn trên toàn quốc sở hữu mức giá tốt!

Trên đây là một vài mẹo dọn dẹp nhà cửa để bảo vệ gia đình khỏi những bệnh có thể xây dựng thương hiệu vào thời điểm chớm thu. Hãy thử áp dụng ngay hôm nay để cảm nhận hiệu quả bạn nhé! Và đừng quên tiếp tục theo dấu Trumgiatla để có thêm nhiều kiến đồ vậtc, thông tin bổ ích nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Vệ sinh nhà cửa và diệt khuẩn nhà cửa, giai đoạn nào đem lại hiệu quả cao hơn?

Giữa hai giai đoạn này có sự khác biệt rõ rệt: vệ sinh nhà cửa giúp kém chất lượngm vi khuẩn trên những bề mặt và đồ dùng trong nhà, còn diệt khuẩn là công đoạn tiêu diệt hoặc lúcến cho bất hoạt vi khuẩn, virus trên bề mặt. lúcến việc sạch nhà cửa buộc buộc nên được lúcến cho việc mỗi ngày, trong lúc đó giai đoạn tiêu diệt vi khuẩn có thể được thực hiện định kỳ mỗi lần một tuần hoặc hơn tuỳ vào tần suất tiếp xúc của những bề mặt.

đề nghị khử khuẩn bề mặt bao nhiêu lần trong ngày lúc vệ sinh nhà cửa?

Theo khuyến khích của bộ y tế, bạn buộc buộc phải khử khuẩn và vệ sinh những bề mặt tiếp xúc ít nhất 2 lần/ngày tại nhà và ít nhất 4 lần/ngày ở nơi công cộng để bảo vệ sức khoẻ.

Cần lưu ý gì lúc khử khuẩn bề mặt, vệ sinh nhà cửa?

Sau lúc khử khuẩn bề mặt, bạn nên đợi từ 10 – 15 phút để máy phát huy khả năng xử lý và diệt khuẩn của chúng. Và bạn cần buộc phải với thêm bao tay để bảo vệ da tay của bạn và hạn chế tiếp xúc với vi rút.

Bạn đang xem bài viết: Top 3 căn bệnh thường “ghé thăm” vào thời điểm giao mùa và cách phòng hạn chế 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội